Sự khác biệt giữa tủ áo thông minh và truyền thống

Khi nói đến tủ áo người ta sẽ nghĩ đến ngay một chiếc tủ hai cánh với công dụng để cất giữ quần áo. Tuy nhiên, ngày nay tủ áo đã được thiết kế để trở nên thông minh và tiện nghi hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khác với tủ quần áo truyền thống, tủ quần áo thông minh thường có đặc điểm chung là thiết kế nhiều ngăn do đó khả năng lưu trữ lớn, chất liệu đa dạng, hình dáng linh hoạt. Ngoài chức năng để quần áo, một số vật dụng liên quan như giày dép, chăn, màn,.. và nhiều phụ kiện khác thì tủ áo thông minh còn kết hợp làm bàn trang điểm, kệ tivi, giường ngủ… để tiết kiệm không gian tối đa. Hãy cùng Hoàng Tùng theo dõi bài viết sau để cập nhật các mẫu tủ thông minh cũng như địa chỉ cung cấp tủ áo gỗ cao cấp tại TP.HCM nhé.

Các mẫu tủ áo thông minh phổ biến nhất hiện nay

1. Tủ quần áo cửa trượt:

Đây là mẫu tủ rất phù hợp cho không gian hiện đại, đặc biệt với các ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp. Với thiết kế cánh cửa trượt sang hai bên, loại tủ này thường được làm từ gỗ công nghiệp (MDF, MFC) hoặc gỗ tự nhiên (sồi, xoan đào…) với ưu điểm chống trầy xước, mối mọt, ẩm mốc.

2. Tủ quần áo nhiều cánh, nhiều ngăn

Đây là mẫu tủ thích hợp cho những gia đình có nhiều thành viên, có trẻ em hoặc có nhiều đồ đạc. Mẫu tủ này được thiết kế nhiều cánh, nhiều ngăn kéo, nhiều hộc mang đến sức chứa vô cùng lớn cho người sử dụng.

3. Tủ quần áo bao quanh cửa sổ

Với thiết kế bao quanh cửa sổ, để bạn có thể thoải mái nhìn ngắm không gian bên ngoài và tiết kiệm tối đa không gian trong phòng. Mẫu tủ này mang lại vẻ độc đáo và ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

6. Tủ quần áo kết hợp kệ tivi

Một chiếc tủ quần áo thông minh kết hợp kệ tivi hiện đại sẽ làm cho căn phòng của bạn sẽ trở nên lạ mắt hơn và ấn tượng hơn, bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà.

Để tham khảo thêm mẫu mã và giá thành nội thất, bạn có thể tham khảo thêm các địa chỉ cung cấp nội thất gia đình chất lượngtrên thi trường.

Địa chỉ bán tủ áo thông minh, đẹp tại TP.HCM

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đồ nội thất, Hoàng Tùng tự tin là nơi cung cấp tủ áo với mẫu mã hiện đại, đẹp mắt và giá cả hợp lý, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài cung cấp nội thất, Hoàng Tùng còn nhận thiết kế nội thất văn phòng đẹp tại HCM. Nếu có nhu cầu tham khảo về sản phẩm và dịch vụ có thể liên hệ cho chúng tôi theo thông tin dưới đây.

TRANG TRÍ NỘI THẤT HOÀNG TÙNG

Địa chỉ:

VP: Căn hộ D2C 33.05 Topaz Elite, 232 Tạ Quang Bửu, P4, Q8, TP.HCM

Xưởng SX: C11/24D Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM

SĐT: 093 68 44 244 – 090 31 87 447

Email: hoangtungdecor@gmail.com

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia