Những mẫu tủ áo HOT nhất năm 2022

Nếu bạn đang có dự định mua tủ áo cho gia đình, thì đừng vội bỏ các mẫu tủ đang làm mưa làm gió năm nay như tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, tủ quần áo cửa lùa, tủ quần áo âm tường hoặc các loại tủ kết hợp với nội thất khác như tủ quần áo được thiết kế gắn liền với giường, tủ quần áo kết hợp kệ tivi,… Tuy nhiên để lựa chọn một chiếc tủ chất lượng và ưng ý, bạn cần ưu tiên những yếu tố về thiết kế cũng như công ty sản xuất tủ áo gỗ cao cấpuy tín được đề cập ở bài viết dưới đây nhé.

Những lựa chọn cần ưu tiên khi mua tủ áo là gì?

Lựa chọn chất liệu thiết kế tủ quần áo, như: nhựa, nhôm, gỗ,… Để chọn mua tủ quần áo bền theo thời gia, Hoàng Tùng đề xuất quý khách nên dùng tủ làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp.

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách mà bạn muốn hướng đến, ví dụ như những chiếc tủ đứng chữ nhật theo phong cách truyền thống sẽ phù hợp với quý khách thích sự đơn giản.

Lựa chọn màu sắc và họa tiết là một yếu tố không kém phần quan trọng khi chọn mua tủ. Tùy vào phong cách và sở thích cá nhân mà quý khách có thể chọn màu sáng, ít có họa tiết hoặc tone màu trầm ấm, có những chi tiết kiểu cách làm điểm nhấn.

Lựa chọn kích thước tương với kích thước phòng để đem lại sự hài hòa cân đối cho không gian.

Lựa chọn tủ áo có tính tiện dụng cao kết hợp với các chức năng khác để tiết kiệm không gian trống và thêm sự tiện nghi cho ngôi nhà.

Lựa chọn tủ với giá thành hợp lý bằng cách tham khảo các mức giá trên mạng để biết được mức giá bán trung bình như thế nào, tránh mua phải giá cao với chất lượng không tương xứng.

Trên đây là những lưu ý cho quý khách khi cần chọn mua tủ áo, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm mẫu mã ở các công ty sản xuất nội thất gia đình gỗ công nghiệp để có nhiều lựa chọn hơn.

Hoàng Tùng Decor – Xưởng sản xuất tủ áo chất lượng, uy tín

Hoàng Tùng Decor với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các dòng nội thất gỗ chất lượng và đẹp mắt. Với mẫu mã hiện đại và cao cấp cùng giá thành hợp lí, chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm mua hàng tốt cho mọi đối tượng khách hàng.

Ngoài cung cấp và phân các dòng nội thất cho gia đình, Hoàng Tùng còn có dịch vụ thiết kế nội thất nhà phố cao cấp. Nếu có nhu cầu tham khảo về sản phẩm và dịch vụ có thể liên hệ cho chúng tôi theo thông tin dưới đây.

TRANG TRÍ NỘI THẤT HOÀNG TÙNG

Địa chỉ:

VP: Căn hộ D2C 33.05 Topaz Elite, 232 Tạ Quang Bửu, P4, Q8, TP.HCM

Xưởng SX: C11/24D Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM

SĐT: 093 68 44 244 – 090 31 87 447

Email: hoangtungdecor@gmail.com

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia