Những điều cần biết về bàn ghế gỗ

Bàn ghế là một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu được trong gia đình. Và vật liệu được nhiều gia đình ưu tiên để làm bàn ghế chính là gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì chất liệu này cũng có những nhược điểm mà bạn cần quan tâm trước khi chọn mua. Mời bạn đọc cùng tham khảo ưu nhược điểm của bàn ghế gỗ ở bài viết sau đây, và đừng quên các xưởng sản xuất bàn ghế gỗ cao cấp ở cuối bài nhé!

Ưu nhược điểm của bàn ghế gỗ tự nhiên

1. Ưu điểm:

Bàn ghế gỗ tự nhiên luôn có độ bền rất cao và thường sẽ không mắc phải các trường hợp bị mối mọt hay cong vênh.

Bàn ghế gỗ tự nhiên có độ chắc chắn tốt hơn so với bàn ghế gỗ công nghiệp. Bàn ghế gỗ tự nhiên sử dụng loại gỗ nguyên khối chứ không chỉ bằng keo và đinh như gỗ công nghiệp.

Bàn ghế gỗ tự nhiên có tính thẩm mĩ cao nhờ sở hữu những đường vân đẹp thể hiện đúng chất tự nhiên của gỗ.

Bàn ghế gỗ tự nhiên dễ dàng trong việc vệ sinh và lau chùi, bởi vì khi thành phẩm bề mặt bàn ghế luôn được phủ lớp sơn chuyên dụng nên khá bóng và không hề bắt bụi. Để làm sạch, bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn khô đã giúp chúng sạch sẽ hơn.

2. Nhược điểm:

Bàn gỗ tự nhiên rất dễ bị tác động từ môi trường xung quanh nếu không được xử lý gỗ kỹ lưỡng đúng theo quy trình, khi đó sẽ gây ra khó khăn trong quá trình thi công nội thất.

Bàn ghế gỗ tự nhiên thường có giá thành cao hơn so với gỗ công nghiệp vì ngày càng khan hiếm trên thị trường.

Để chọn được một bộ bàn ghế chất lượng và đúng mong muốn, quý khách có thể tham khảo thêm mẫu mã ở các công ty sản xuất nội thất gia đình gỗ công nghiệp để có nhiều lựa chọn hơn.

Xưởng sản xuất bàn ghế gỗ chất lượng, uy tín tại TP.HCM

Hoàng Tùng luôn cập nhật các mẫu nội thất mới nhất để áp dụng cho các sản phẩm tại cửa hàng, nhằm đáp ứng được mọi mong muốn và sở thích của mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt, tại đây chúng tôi còn nhận sản xuất nội thất theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài cung cấp và phân phối các dòng nội thất cho gia đình, Hoàng Tùng còn có dịch công ty sản xuất nội thất văn phòng giá rẻ. Nếu có nhu cầu tham khảo về sản phẩm và dịch vụ có thể liên hệ cho chúng tôi theo thông tin dưới đây.

TRANG TRÍ NỘI THẤT HOÀNG TÙNG

Địa chỉ:

VP: Căn hộ D2C 33.05 Topaz Elite, 232 Tạ Quang Bửu, P4, Q8, TP.HCM

Xưởng SX: C11/24D Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM

SĐT: 093 68 44 244 – 090 31 87 447

Email: hoangtungdecor@gmail.com

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia